Top 40 công ty thiết kế đồ họa nổi tiếng trên thế giới

40 công ty thiết kế đồ họa nổi tiếng trên thế giới

Thiết kế là một kỹ năng mà nhiều công ty có thể có được; nhưng chỉ những công ty thiết kế đồ họa thực sự có năng khiếu mới đưa nó lên một tầm cao mới. Trong một ngành công nghiệp cạnh tranh nghiêm trọng như thiết kế đồ họa; rất khó để thiết lập một thương hiệu tên tuổi.

Mặc dù vậy, có một số công ty thiết kế đồ họa và cơ quan thiết kế trên khắp thế giới đã cố gắng vượt qua sự lộn xộn và giành được uy tín quốc tế. Những khách hàng hạng A, danh mục đầu tư đa dạng và sự nổi bật ở cả địa phương và toàn cầu. Đã khiến họ trở thành một trong những công ty thiết kế đồ họa nổi tiếng, được săn đón nhiều nhất trên hành tinh.

Cùng MondiaL tìm hiểu 40 công ty thiết kế đồ họa nổi tiếng nhất trong ngành cho đến nay, được liệt kê không theo thứ tự cụ thể:

1. Pentagram

“Studio thiết kế thuộc sở hữu độc lập lớn nhất thế giới”. Pentagram được sở hữu và điều hành như nhau bởi 25 đối tác. Tất cả đều là những nhà lãnh đạo trong ngành thiết kế.

Danh sách các đối tác trong quá khứ và hiện tại đầy sao của họ bao gồm những cái tên như Alan Fletcher, Bob Gill, Paula Scher và Michael Bierut.

Trụ sở chính : London
Địa điểm : Austin, Berlin, New York và San Francisco
Các khách hàng đáng chú ý : Planned Parenthood, Rolls-Royce, Saks Fifth Avenue, Starbucks; The Guggenheim, United Airlines, Verizon, Walgreens, Warner Brothers,

Các dịch vụ Windows cung cấp :

Nhận dạng thương hiệu.

Thiết kế sách, chiến dịch, trực quan hóa dữ liệu.

Thiết kế kỹ thuật số, thiết kế biên tập, đồ họa môi trường.

Thiết kế triển lãm, phim và đồ họa chuyển động, thiết kế công nghiệp / sản phẩm, nội thất và kiến ​​trúc, đặt tên, đóng gói, thiết kế âm thanh

Bộ nhận diện thương hiệu của Warner Brother bởi Pentagram
<a href=httpsthietkethuonghieumondialvn>Bộ nhận diện thương hiệu của Warner Brother bởi Pentagram<a>

2. Landor

Nói theo cách riêng của họ, Landor là “công ty tư vấn thương hiệu ưu việt trên thế giới”. Có trụ sở chính tại San Francisco và văn phòng điều hành tại 25 thành phố đẳng cấp thế giới, gã khổng lồ thiết kế này có một trong những danh sách khách hàng đáng ghen tị nhất trên hành tinh.

Trụ sở chính : San Francisco
Địa điểm : Bangkok, Bắc Kinh, Cape Town, Chicago, Cincinnati, Dubai, Geneva, Quảng Châu, Hamburg, Hồng Kông, Istanbul, Jakarta, London, Melbourne, Mexico City, Milan, Moscow, Mumbai, New York, Paris, Seoul, Thượng Hải, Singapore, Sydney và Tokyo
Các khách hàng đáng chú ý : Apple, Australian Open, BMW, British Airways, FedEx, Kellogg’s, Kraft, P&G, PepsiCo, Volkswagen

Các dịch vụ được cung cấp :

Điều chỉnh và triển khai, kiến ​​trúc thương hiệu, gắn kết thương hiệu, nhận diện thương hiệu, thương hiệu đổi mới, trải nghiệm và môi trường; phương tiện tương tác và mới, thông tin chi tiết và phân tích, đặt tên và nhận dạng bằng lời nói, bao bì, chiến lược và định vị

Bao bì của Kellogg's Landor
Bao bì của Kelloggs Landor
Bọc máy bay của British Airways bởi Landor
Bọc máy bay của British Airways bởi Landor<br>

3. Wolff Olins

Wolff Olins, cơ quan tư vấn thương hiệu, cho biết: “Chúng tôi làm mọi thứ trở nên khác biệt để tạo ra sự khác biệt.

Danh tiếng vững chắc của họ đã tạo nên danh sách khách hàng toàn sao. Bao gồm Thế vận hội mùa hè 2012 ở London, nơi có logo được đồn đại là có giá 625.000 đô la.

Trụ sở chính : London
Địa điểm : New York và San Francisco
Khách hàng đáng chú ý : 3M, Apple, eBay, Hyatt, LinkedIn, Microsoft, Spotify, Target, Uber, Wikimedia
Triết lý thương hiệu : chiến lược, thiết kế và thay đổi

Thiết kế ứng dụng Google của Wolff Olins
Thiết kế ứng dụng Google của Wolff Olins

4. Meta Design 

Một trong những công ty thiết kế hàng đầu trên thế giới; Meta Design đã tạo ra những trải nghiệm thương hiệu hấp dẫn trong hơn 20 năm. Từ việc phát minh lại hệ thống thiết kế Mac OS của Apple cho đến việc cộng tác trên bao bì và đặc điểm nhận dạng của Adobe. Tầm cỡ công việc của họ gây tiếng vang ở cấp độ toàn cầu mà khó ai có thể sánh kịp.

Trụ sở chính : San Francisco
Địa điểm : New York, Zurich, Bắc Kinh, Berlin, Dusseldorf, Geneva và Lausanne
Khách hàng đáng chú ý : Adidas, Apple, AT&T, Coca-Cola, DHL, Lacoste, New York Philharmonic, Porsche, Volkswagen, Yves Saint Laurent
Dịch vụ được cung cấp : kích hoạt thương hiệu, tạo thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu, chiến lược thương hiệu

Thiết kế thương hiệu Porsche của Meta Design
Thiết kế thương hiệu Porsche của Meta Design

5. Happy Cog

Công ty có trụ sở tại New York này được thành lập bởi chuyên gia thiết kế web Jeffrey Zeldman và đã giành được nhiều giải thưởng thiết kế web hơn bất kỳ ai.

Được biết đến với môi trường web hấp dẫn, Happy Cog luôn giữ cho những khách hàng nổi tiếng của họ hài lòng với thiết kế web, phát triển và tư vấn trải nghiệm người dùng ấn tượng của họ.

Nói theo cách riêng của họ, Happy Cog là studio thiết kế đồ họa sẽ “giúp bạn tạo ra thông điệp của mình, nhắm mục tiêu đúng đối tượng, thúc đẩy họ hành động và đo lường kết quả.

Trụ sở chính : New York
Khách hàng đáng chú ý : Airbnb, AMC Theatre, Ben & Jerry’s, Google, MTV, Nintendo, Papa John’s, Đại học Stanford, Zagat, Zappos
Các dịch vụ cung cấp : chiến lược nội dung, thiết kế và xây dựng thương hiệu, phát triển, tiếp thị kỹ thuật số, xác định dự án, nghiên cứu.

Trang web Airbnb của Happy Cog
Trang web Airbnb của Happy Cog

6. The Chase

Với hơn 30 năm nổi tiếng trong ngành và đạt hơn 350 giải thưởng quốc gia và quốc tế, The Chase đã thu hút được sự chú ý nhờ thiết kế in ấn và thương hiệu doanh nghiệp sáng tạo của họ. Những “nhà tư vấn sáng tạo” tự xưng này cung cấp một mẫu kỹ năng thú vị bao gồm thiết kế lịch, triển lãm bảo tàng và xây dựng thương hiệu sân vận động thể thao.

Trụ sở chính : Manchester
Địa điểm : Preston và London
Khách hàng đáng chú ý : Alibaba, Tổ chức Ân xá Quốc tế, BBC, Disney, Fujitsu, Hewlett Packard, Bảo tàng London, Shell, Smirnoff, Yellow Pages
Lĩnh vực chuyên môn : quảng cáo, kiến ​​trúc, kỹ thuật số, phim.

Thương hiệu Butress của The Chase
Thương hiệu Butress của The Chase

7. Pearlfisher

Pearlfisher là tất cả về “thiết kế cho cuộc sống”, hoạt động với tư duy tập trung vào việc tạo ra “những ý tưởng đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn, đáng mơ ước hơn cho tương lai”.

Với hơn hai thập kỷ kinh nghiệm và danh sách các giải thưởng danh giá ngày càng tăng, “nhóm các nhà tương lai học, chiến lược gia, nhà thiết kế và nhà hiện thực hóa” có tầm nhìn xa trông rộng của Pearlfisher đã tạo ra tác động lâu dài đến bối cảnh thiết kế đồ họa toàn cầu.

Trụ sở chính : London
Địa điểm : New York, San Francisco và Copenhagen
Khách hàng đáng chú ý : Access Entertainment, B&O Play, Cadbury, Jim Beam, Starbucks, Wolfgang Puck, Yoplait
Triết lý thương hiệu : cơ thể, cộng đồng, giải trí, sang trọng, di động, thiên nhiên, sở thích

Thương hiệu Wolfgang Puck của Pearlfisher
Thương hiệu Wolfgang Puck của Pearlfisher

8. Charlie Smith Design 

Charlie Smith Design được thành lập vào năm 2003 bởi nhà thiết kế cũ của Pentagram, Charlie Smith. Đến từ một công ty thiết kế đồ họa nổi tiếng thế giới, không có gì ngạc nhiên khi dự án mới của cô ấy đã thành công.

Nhóm của cô cung cấp đầy đủ các dịch vụ bao gồm bao bì và kỹ thuật số, và họ thực hiện cách tiếp cận theo định hướng chi tiết, chú ý đến mọi khía cạnh của từng dự án thiết kế, từ lựa chọn giấy đến vật liệu được sử dụng.

Trụ sở chính : London
Các khách hàng đáng chú ý : Dragonfly Tea, John Lewis, Louis Vuitton, Phaidon, Royal Academy of Arts, Tate, Terence Woodgate, Unicef, University of the Arts London, Yale
Các dịch vụ cung cấp : định vị và chiến lược thương hiệu, thiết kế kỹ thuật số, thiết kế hình ảnh chuyển động , bao bì, thiết kế in ấn, bảng chỉ dẫn.

Bao bì Trà Dragonfly của Charlie Smith Design
Bao bì Trà Dragonfly của Charlie Smith Design

9. Mucho

Mucho mang trong mình một nhận thức rằng các thiết kế vượt ra ngoài màn hình máy tính: các thiết kế xuất hiện trong thế giới xung quanh chúng ta và các nhà thiết kế nên quan tâm đến việc làm cho thế giới trông đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.

Ngoài ra, họ còn cố gắng định hình cách khách hàng của họ được nhìn nhận ở cấp độ quốc tế. Thành công của họ trong lĩnh vực này được chứng minh thông qua danh sách khách hàng lớn đáng kinh ngạc của họ.

Trụ sở chính : Barcelona
Địa điểm : New York, Paris và San Francisco
Các khách hàng đáng chú ý : Apple, BMW, Gap Inc., Google, Hewlett-Packard, Kodak, Phaidon, Sàn giao dịch nghệ thuật San Francisco, Đại học California, Venmo
Lĩnh vực chuyên môn : quản lý thương hiệu, tường thuật thương hiệu, chiến lược thương hiệu

Thương hiệu siêu thị Sorli của Mucho
Thương hiệu siêu thị Sorli của Mucho
Thương hiệu Casa Vicens của Mucho
Thương hiệu Casa Vicens của Mucho
Thẻ ghi nợ Venmo của Mucho
Thẻ ghi nợ Venmo của Mucho<br>

10. Chermayeff & Geismar & Haviv

Nhà thiết kế Ivan Chermayeff và Tom Geismar giống như hai Paul Rands ít được biết đến hơn. Họ bắt đầu vào năm 1958 và đã làm việc cho những khách hàng lớn nhất trên thế giới.

Công việc của họ mang tính biểu tượng và đã vượt qua thử thách của thời gian. Với sự bổ sung của Sagi Haviv vào năm 2006, Chermayeff & Geismar & Haviv vẫn đang phát triển mạnh mẽ và tiếp tục định hình một số thương hiệu lớn nhất trên thế giới.

Trụ sở chính : New York
Khách hàng đáng chú ý : Chase Bank, HarperCollins, Harvard University Press, Hearst, NBC, National Geographic, Showtime, State Farm, US Open, WordPress
Specialties : nhận dạng thương hiệuthiết kế logo

Logo US Open của Chermayeff & Geismar & Haviv
<a href=httpsthietkelogomondialvnthiet kelogohtml title=>thiết kế Logo <a>US Open của Chermayeff Geismar Haviv<br>

11. Saffron Brand  Consultants

Có trụ sở tại Madrid, phương pháp tiếp cận của Tư vấn Thương hiệu Saffron là giúp “chuyển đổi các thương hiệu và doanh nghiệp với sự rõ ràng của tư duy khắt khe và lòng can đảm của những ý tưởng táo bạo”. Bắt đầu trở lại vào năm 2001, công ty đã vươn lên dẫn đầu bằng cách nắm bắt toàn cầu hóa và tiềm năng của các thị trường mới nổi.

Trụ sở chính : Madrid
Địa điểm : Istanbul, London, Mumbai và Vienna
Các khách hàng đáng chú ý : Tổ chức Rượu và Ma túy, Coca-Cola, Fujitsu, Goldman Sachs, Proximus, Viện Nghiên cứu Ung thư, Rostelecom, V Festival, YouTube
Triết lý thương hiệu : sáng tạo, phát triển, thích nghi, biến đổi

Xây dựng thương hiệu Rostelecom bởi Saffron Brand Consultants
Xây dựng thương hiệu Rostelecom bởi Saffron Brand Consultants<br>

Anagrama là một công ty phần mềm, kiến ​​trúc và thương hiệu quốc tế tự xưng là “nhóm thông minh thương hiệu” có bề dày thành tích (và lượng khách hàng thành công, rộng khắp để phù hợp).

Công ty được thúc đẩy bởi sự đoàn kết, sáng tạo và quy trình làm việc theo định hướng thời hạn. Về cơ bản, đó là sự pha trộn chiến thắng giữa nghệ thuật tinh thần tự do và tư duy lý trí.

12. Anagrama

Trụ sở chính : Monterrey, Mexico
Địa điểm : Thành phố Mexico và Tokyo
Các khách hàng đáng chú ý : Thư viện Conarte, Infamuse, Redberry, Sally Beauty, Tequila Delaluz, Winter Milk
Các dịch vụ cung cấp : kiến ​​trúc, chiến lược thương hiệu, thiết kế nội thất, thiết kế in ấn và kỹ thuật số, dịch vụ phần mềm, thiết kế web và phát triển

Thương hiệu YEMA của Anagrama
Thương hiệu YEMA của Anagrama

13. Studio Dosystem

Kể từ năm 1977, Studio Dosystem đã tạo ra những thương hiệu có ý nghĩa “từ chiến lược đến thực tế”. Điều làm cho công ty này trở nên độc đáo là nó là một phần của một tổ chức lớn hơn, Dept, nơi có 750 chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số. Nói về kết nối hả?

Trụ sở chính : Rotterdam
Các khách hàng đáng chú ý : BigMile, Chelsea Nike Megastore, Cities In Motion, Lễ hội DEMO, Cảnh sát Quốc gia Hà Lan, Lễ hội thiết kế châu Âu, Đại học Bách khoa Hồng Kông, Transavia, Bảo tàng Van Gogh, VBMS
Các chuyên ngành : chiến lược thương hiệu và nhận diện hình ảnh

Bản sắc hình ảnh của Bảo tàng Van Gogh của Studio Dosystem
Bản sắc hình ảnh của Bảo tàng Van Gogh của Studio Dosystem

14. A Practice for Everyday Life 

A Practice for Everyday Life đã xây dựng danh tiếng của họ dựa trên các mối quan hệ kinh doanh vững chắc với những khách hàng có cùng chí hướng. Họ tập trung vào các khái niệm, đảm bảo mọi thiết kế đều độc đáo và có ý nghĩa. Phạm vi công việc của họ bao gồm chỉ đạo nghệ thuật, danh tính, ấn phẩm, triển lãm, thiết kế kiểu chữ, bảng chỉ dẫn, bao bì và kỹ thuật số.

Trụ sở chính : London
Các khách hàng đáng chú ý : APFEL, Nghệ thuật trên tàu điện ngầm, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Úc, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc Vương quốc Anh, Đại học Thời trang London, Trường Nghệ thuật Manchester, Nghệ thuật Hiện đại Oxford, Performa, Tate
Lĩnh vực chuyên môn : chỉ đạo nghệ thuật, nhận diện thương hiệu , thiết kế kỹ thuật số, triển lãm, bao bì, ấn phẩm, bảng chỉ dẫn, kiểu chữ

Cuốn sách Tate của A Practice for Everyday Life
Cuốn sách Tate của A Practice for Everyday Life

15. Fireart Studio

Fireart Studio có trụ sở tại Warsaw tự hào về lượng khách hàng đa dạng của mình, bao gồm từ các công ty khởi nghiệp đến các thương hiệu hàng đầu thế giới. Ngoài những khách hàng quan trọng, họ còn có một lượng lớn người hâm mộ theo dõi để hỗ trợ nó (trang Dribble của họ có hơn 12 nghìn khách truy cập hàng ngày).

Trụ sở chính : Warsaw
Khách hàng đáng chú ý : 2Park, Atlassian, Codio, Google, MyTaxi, Radial Hub, Swipex, Swisscom, WinRAR
Các dịch vụ được cung cấp : nhận dạng thương hiệu, phát triển, thiết kế chuyển động, outstaffing, thiết kế sản phẩm

WinRAR đổi thương hiệu bởi Fireart Studio
WinRAR đổi thương hiệu bởi Fireart Studio

16. Spin

Spin là tất cả về việc mang lại những ý tưởng thanh lịch và sạch sẽ cho một loạt các lĩnh vực, bao gồm nghệ thuật, truyền thông, phát sóng, thiết kế, điện tử và giải trí.

Họ cũng tự hào về khả năng phản ứng chủ động của mình đối với các bản tóm tắt sáng tạo — bao gồm nghiên cứu cơ bản chuyên sâu về khách hàng của họ và thậm chí cả các hội thảo với nhân khẩu học mục tiêu nếu cần thiết.

Trụ sở chính : London
Các khách hàng đáng chú ý : Apple, BBC, Channel 4, Collect, Crafts Council, D&AD, Design Museum, Deutsche Bank, Google Jigsaw, Hewlett-Packard, Meta, Bộ âm thanh, Nike, Print Magazine, Proa, Samsung, Simon Pengelly , Có dây
Các lĩnh vực chuyên môn : kỹ thuật số, in ấn và thiết kế môi trường

Thiết kế in ấn của Samsung bởi Spin
Thiết kế in ấn của Samsung bởi Spin
BBC Creative thiết kế nội thất bởi Spin
BBC Creative thiết kế nội thất bởi Spin
Thiết kế nội thất Google Jigsaw của Spin
Thiết kế nội thất Google Jigsaw của Spin

17. House Industries

Một trong những công ty thiết kế kiểu chữ nổi tiếng nhất trên thế giới đáng ngạc nhiên là có trụ sở tại Delaware. Được Tạp chí Fast Company mệnh danh là “bậc thầy về kiểu chữ”, House Industries đã tạo ra rất nhiều phông chữ tùy chỉnh tuyệt đẹp đã được hàng triệu tín đồ thời trang, khán giả truyền hình và khán giả xem hòa nhạc.

Trụ sở chính : Yorklyn, Delaware
Các khách hàng đáng chú ý : Agent Provocateur, Design Within Reach, Herman Miller, Hermes, Jimmy Kimmel Live, MTV, Target, The Cher Show, The New Yorker, UNIQLO
Lĩnh vực chuyên môn : vẽ, tạo phông chữ, viết chữ, vẽ tranh

Kiểu chữ The Cher Show của House Industries
Kiểu chữ The Cher Show của House Industries

18. SocioDesign

SocioDesign nổi tiếng với phong cách thiết kế tối giản và giảm thiểu cho phép khách hàng biến thương hiệu của họ thành tài sản đa văn hóa.

Nói cách khác, thiết kế của họ có cảm giác chung, hấp dẫn nhiều khu vực trên thế giới. Cách tiếp cận toàn cầu này đã cho phép SocioDesign vươn xa hơn hầu hết các studio thiết kế đồ họa và đó là điều đã giúp phát triển danh tiếng quốc tế của họ.

Trụ sở chính : London
Các khách hàng đáng chú ý : Beau Cacao, Capital Magazine, Chaos Fashion, KAE, MatchPint, Nokia, Rambling Muse, Sonos, STOR, Trace Magazine, Truth Consulting, Twice Fashion
Lĩnh vực chuyên môn : nhận diện thương hiệu, trải nghiệm kỹ thuật số, giải pháp đóng gói

Bao bì thời trang Chaos của SocioDesign
Bao bì thời trang Chaos của SocioDesign

19. Triboro

Triboro là bộ đôi thiết kế có trụ sở tại Brooklyn của David Heasty của Texas và Stefanie Weigler của Đức. Chỉ vì bạn có một đội nhỏ không có nghĩa là bạn không thể tạo được tiếng vang lớn.

Công việc của họ đầy màu sắc, sáng tạo và thời thượng — nó đưa khách hàng của họ đến với lãnh thổ mới và thú vị. Nó cũng được biết đến với tính toàn vẹn và chất lượng cao (thể hiện qua nhiều giải thưởng trong ngành của họ).

Trụ sở chính : Brooklyn
Khách hàng đáng chú ý : AIGA, BLK DNM, GQ Style Guide, MoMa, Tạp chí New York, Stella Artois, The New York Times, TIME Magazine, William Rast, Wired
Các lĩnh vực trọng tâm : xuất bản, nghệ thuật, thời trang, âm nhạc, phong cách sống, thuộc Văn hóa

Các áp phích của Roth Gallery bởi Triboro
Các áp phích của Roth Gallery bởi Triboro

20. Only

Only là đơn vị tư vấn chiến lược và thiết kế đã từng đạt giải thưởng tại các sự kiện Heist và BIMA. Họ tập trung vào việc kết nối thương hiệu với mọi người bằng cách tạo ra các thiết kế thể hiện chính xác ý tưởng của từng công ty.

Họ cũng tìm thấy cảm hứng từ những người mà khách hàng của họ phục vụ, điều này giúp tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa khách hàng / khách hàng.

Trụ sở chính : Leeds
Khách hàng đáng chú ý : Hiệp hội Truyền thông Tương tác Anh, Thiết kế cho Châu Âu, Helbers, Onaway, Printworks London, Roundhouse, Sony Music, Học viện Anh Quốc, Đại học Suffolk
Triết lý thiết kế : “Đơn giản là mạnh mẽ”

Chiến lược thương hiệu Roundhouse của Only
Chiến lược thương hiệu Roundhouse của Only
Bộ nhận diện thương hiệu của Học viện Anh Quốc của Only
Bộ nhận diện thương hiệu của Học viện Anh Quốc của Only
Printworks London xây dựng thương hiệu của Only
Printworks London xây dựng thương hiệu của Only<br>

21. Frog

Kể từ năm 1969, Frog đã là công ty thiết kế đồ họa “nâng cao trải nghiệm của con người thông qua thiết kế”. Họ đạt được mục tiêu táo bạo này thông qua triết lý thiết kế lấy con người làm trung tâm và tập trung mạnh mẽ vào khía cạnh cảm xúc của sự sáng tạo.

Nhìn về tương lai, Frog bắt nhịp với sự phát triển của công nghệ thông qua công việc của mình với các hệ thống thông minh, thực tế ảo, trí tuệ nhân tạo và môi trường thích ứng.

Trụ sở chính : San Francisco
Địa điểm : Austin, Bangalore, Barcelona, ​​Boston, Grenoble, Gurgaon, London, Lyon, Madrid, Malmo, Milan, Munich, New York, Paris, Thượng Hải và Tel Aviv
Khách hàng đáng chú ý : Alto, BNY Mellon, British Telecom, Heatworks, Lumen, Porsche, SF MoMa, Supersonic, Third Capital, Unem, Xiaomi
Các dịch vụ được cung cấp : thiết kế kiến ​​trúc, thiết kế trải nghiệm khách hàng, chiến lược tăng trưởng, kích hoạt tổ chức, thiết kế sản phẩm và dịch vụ, thiết kế liên doanh

Thiết kế ứng dụng Heatworks của Frog
Thiết kế ứng dụng Heatworks của Frog
Triển lãm SF MoMa của Frog
Triển lãm SF MoMa của Frog
Thiết kế sản phẩm UNUM của Frog
Thiết kế sản phẩm UNUM của Frog

22. Made by Alphabet

Được thực hiện bởi Alphabet rơi vào khía cạnh trẻ trung hơn của quang phổ. Họ là một đội ngũ các nhà thiết kế trẻ, tính cách vui tươi và không ngại pha trò. Công việc của họ hướng đến những người thuộc thế hệ millennials mà họ cung cấp một cách tiếp cận mới mẻ và tràn đầy năng lượng.

Bao bì Tiqld Spices của Made by Alphabet
Bao bì Tiqld Spices của Made by Alphabet

Trụ sở chính : Manchester
Các khách hàng đáng chú ý : Adventure Films, Extrajet, Flyby, Hippo & Crate, JD Sports, Metrin Skincare, NBA, OnePlus, Liên hoan phim độc lập của Anh, Tiqld Spices
Các lĩnh vực trọng tâm : chỉ đạo nghệ thuật, thương hiệu và bản sắc, thông điệp và giọng nói, in ấn và biên tập, chiến lược và định vị, web và xã hội

23. DIA

DIA là tất cả về việc xóa tan cái tôi để tập trung vào các mục tiêu kinh doanh. Họ cố gắng gạt bỏ những sở thích cá nhân sang một bên và nhìn vào bức tranh toàn cảnh. Họ cũng chuyên về các thiết kế linh hoạt: những thiết kế có thể thay đổi hình dạng và màu sắc, có tác động lâu dài và tích cực đến bất kỳ doanh nghiệp nhất định nào.

Trụ sở chính : New York
Khách hàng đáng chú ý : Adidas, Cartoon Network, Discovery Channel, FX, Maison Kitsuné, Mitsubishi, NBC, Nike, Nissan, Squarespace
Đặc biệt : hệ thống nhận dạng động học

Bộ nhận diện thương hiệu Adidas bởi DIA
Bộ nhận diện thương hiệu Adidas bởi DIA<br>
Bộ nhận diện thương hiệu Squarespace bởi DIA
Bộ nhận diện thương hiệu Squarespace bởi DIA<br>
Đặc biệt nhận diện thương hiệu bởi DIA
Đặc biệt nhận diện thương hiệu bởi DIA

24. Radish lab

Radish lab là một công ty thiết kế đồ họa đã tạo dựng được tên tuổi của mình thông qua công việc với một loạt các dự án thay đổi xã hội.

Bằng cách kết hợp mong muốn làm điều tốt với động lực “kể những câu chuyện bằng hình ảnh hấp dẫn”, Radish Lab tiếp tục tạo ra tác động mạnh mẽ đến bối cảnh thiết kế toàn cầu, cũng như tác động đến cộng đồng địa phương và quốc tế.

Trụ sở chính : Brooklyn
Địa điểm : Berlin
Khách hàng đáng chú ý : Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ, Quỹ BMW, Đại học Columbia, Eventbrite, Promundo, Rainforest Alliance, (RED), The Linux Foundation, The Guggenheim,
Các dịch vụ Unicef ​​cung cấp : thương hiệu và thiết kế, chiến lược và truyền thông, trang web và tương tác

Bộ nhận diện thương hiệu Brooklyn Navy Yard của Radish Lab
Bộ nhận diện thương hiệu Brooklyn Navy Yard của Radish Lab
Trung tâm cho các khu vực lân cận NYC thiết kế in ấn bởi Radish Lab
Trung tâm cho các khu vực lân cận NYC thiết kế in ấn bởi Radish Lab<br>

25. Hey

Hey tập trung vào hình học, màu sắc và kiểu chữ trực tiếp thông qua thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế biên tập và minh họa.

Họ tự hào về các mối quan hệ một đối một chu đáo, trong đó mọi bước đi đều được quan tâm.

Trụ sở chính : Barcelona
Các khách hàng đáng chú ý : Apple, CBS, Tạp chí Fortune, General Electric, Mr. Porter, Penguin Random House, The Wall Street Journal, Turkish Airlines, UNIQLO, Vodafone
Các chuyên ngành : chỉ đạo nghệ thuật, xây dựng thương hiệu, chiến dịch, minh họa, cấp phép, đóng gói, xuất bản, kiểu chữ

Daydream có thể kết thúc bởi Hey
Daydream có thể kết thúc bởi Hey
Bao bì Tortuga của Hey
Bao bì Tortuga của Hey
Túi UNIQLO của Hey
Túi UNIQLO của Hey

26. Franklyn

Franklyn tuyên bố là “xưởng sáng tạo mà bạn đã tìm kiếm cả đời”. Cách tiếp cận của họ xuất phát từ tư duy cửa hàng, hay nói cách khác, một tư duy đồng thời là thời trang nhưng không xa tầm với những khách hàng nhỏ hơn. Đến từ Brooklyn, họ cũng không ngại thể hiện cá tính sành điệu của mình thông qua việc sử dụng những từ lóng như “trill” (thật và thật).

Trụ sở chính : Brooklyn
Các khách hàng đáng chú ý : Airbnb, Converse, God’s Love We Deliver, Kimski, MetLife, Parlour Coffee, Shapeways, Trade Coffee, tokyobike, Zagat
Các dịch vụ được cung cấp : thiết kế ứng dụng, xây dựng thương hiệu, chiến lược thương hiệu, thiết kế và phát triển web

Nhận dạng thương hiệu Shapeways của Franklyn
Nhận dạng thương hiệu Shapeways của Franklyn
Trang web Tình yêu của Chúa mà chúng tôi cung cấp bởi Franklyn
Trang web Tình yêu của Chúa mà chúng tôi cung cấp bởi Franklyn

27. Dessein

Trong hơn 30 năm, studio boutique ở Tây Úc này đã chứng minh rằng kích thước không phải lúc nào cũng quan trọng. Nhận nhiều giải thưởng Quốc tế Sáng tạo (cùng với một số giải thưởng khác), Dessein thường xuyên được công nhận nhờ các công việc trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, in ấn và thiết kế bao bì.

Trụ sở chính : Perth
Khách hàng đáng chú ý : Trung tâm Giải trí Albany, Black Swan STC, Cafe Corporate, il gelato, Mondo Nougat, Hunsa, Rubra, Whiteman Park, Zwena
Các dịch vụ cung cấp : xây dựng thương hiệu, trưng bày và triển lãm, thiết kế logo, thiết kế bao bì, nhiếp ảnh, tài liệu in , bảng chỉ dẫn, hướng dẫn phong cách, đồ họa xe cộ, thiết kế trang web

Bảng chỉ dẫn của Trung tâm giải trí Albany của Dessein
Bảng chỉ dẫn của Trung tâm giải trí Albany của Dessein

28. Litmus Branding

Là một đại lý thiết kế đồ họa và xây dựng thương hiệu có trụ sở tại Ấn Độ, phương châm của Litmus Branding là “làm cho chiến lược thương hiệu của bạn trở nên đơn giản” – không đơn giản không có nghĩa là làm việc chăm chỉ.

Ngoài chiến lược thương hiệu, thiết kế web và công việc in ấn, họ đã quản lý để loại bỏ hơn 400 logo trong ba năm (đó là hai biểu tượng mỗi tuần!). Họ có một danh mục lớn khách hàng Ấn Độ cũng như các công ty từ khắp nơi trên thế giới.

Trụ sở chính : Ahmedabad
Khách hàng đáng chú ý : Americ