B&b Studio và Kit&Kin hợp tác tạo ra dòng sản phẩm mới

Kit & Kit được biết đến với các sản phẩm dành cho mẹ và bé. Nhưng thương hiệu cần mở rộng thương hiệu của mình sang mặt hàng gia dụng. Hãy cùng MondiaL khám phá cách mà B&B Studio và Kit & Kin hợp tác để phát triển sang bước tiến định vị thương hiệu mới của Kit & Kin.

Có lẽ chúng ta đều thích những ý tưởng về những sản phẩm bảo vệ môi trường. Khi nói đến các sản phẩm tẩy rửa thì chúng ta có mong muốn các chai có thể tái sử dụng. Và các thành phần của nó thân thiện với môi trường.

Nhưng có bao nhiêu người thực sự mua những sản phẩm như vậy? Trên thực tế, hầu hết đều không. Vì vậy công ty xây dựng thương hiệu B&B Studio ở London đã và đang nỗ lực tạo ra sự khác biệt.

Với sự trở lại năm 2016, họ hợp tác với Spice Girl Emma Bunton và Christopher Money. Mục đích để xây dựng cho định vị thương hiệu mới của Kit & Kin về các sản phẩm bền vững cho gia đình.

Giới thiệu về thương hiệu Kit & Kin

Thương hiệu này ra mắt vào năm sau với nhiều loại tã lót, sản phẩm chăm sóc da và khăn lau thân thiện với môi trường. Kể từ đó, Kit & Kin đã hiện diện bán lẻ trên toàn cầu. Với sản phẩm là tã vải có thể tái sử dụng đầu tiên trên thế giới làm từ lưới đánh cá tái chế và chất thải nylon.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn đạt được danh hiệu B Corp và bảo vệ 2.500 mẫu rừng nhiệt đới khỏi nạn phá rừng thông qua quỹ Kit & Kin.

Vào năm 2023, B&B đã tạo ra một loại sản phẩm làm sạch sinh thái từ thực vật mới cho Kit & Kin. Điều này cho thấy thương hiệu sẽ mở rộng từ trung tâm dành cho mẹ và bé sang thế giới rộng lớn hơn về chăm sóc cá nhân và gia đình. Nhưng vẫn duy trì các trụ cột thương hiệu cốt lõi của mình: Kinder to You, Kinder to the Planet và Give Back.

Thử thách thiết kế

12 sản phẩm gia dụng thân thiện môi trường của Kit & Kin được sản xuất tại Anh. Nó bao gồm nước rửa tay, chất tẩy rửa đa năng, chất tẩy rửa đa bề mặt và chất tẩy kính, gương.

Dòng sản phẩm này khai thác sức mạnh từ thực vật để tạo ra các giải pháp làm sạch hiệu quả, bền vững mà không độc hại, hoàn toàn không chứa hóa chất và an toàn cho môi trường.

Các chai đã sử dụng hết của các dòng sản phẩm này có thể được thu lại, tái sử dụng dễ dàng tại nhà. Tất cả đều được thu lại miễn phí cho Kit & Kin để các chuyên gia tái chế.

Đối với B&B, công ty chuyên làm việc với “những người đổi mới và những người có lý tưởng tin vào một tương lai tươi sáng hơn, công bằng và dũng cảm hơn”. Thách thức lần này là thiết kế đảm bảo rằng thương hiệu vẫn nhất quán và dễ nhận biết trên tất các đối tượng khách hàng của nó. Các thiết kế mới cần mở rộng từ thương hiệu mẹ và bé thành thương hiệu phong cách sống trưởng thành hơn cho gia đình.

Dưới đây là hình ảnh về định vị thương hiệu mới của Kit & Kin

Theo B&B nhận thấy rằng điều này khá dễ dàng. Bởi vì mục đích thiết kế ban đầu là thu hút các bậc cha mẹ sành điệu bằng vẻ ngoài đầy phong cách lấy cảm hứng từ Scandi hơn là theo những quy tắc quá trẻ con.

Do đó, từ tên đến logo và khẩu hiệu tổng thể của thương hiệu không cần phải cải tiến để từ ngữ, hình ảnh. Vì nó có sự hài hòa tự nhiên với các sản phẩm gia dụng bền vững.

Yếu tố thiết kế

Các thiết kế sản phẩm mới của Kit & Kin mang lại một sự tinh tế cho phong cách minh họa hiện có. Bên cạnh đó, tái hiện các hình dạng của nó thành các đường màu đen trừu tượng của những hình bóng lấy cảm hứng từ việc dọn dẹp.

“Việc tạo ra dòng sản phẩm làm sạch cho Kit & Kin đã thể hiện rõ ràng sức mạnh của thương hiệu ban đầu và khả năng linh hoạt thành công theo các hướng mới khi thương hiệu tiếp tục mở rộng.”

Hãy cùng MondiaL tìm hiểu B&B Studio đã kết hợp yếu tố nghệ thuật và hình học để tạo nên dòng sản phẩm hoàn toàn mới cho Kit&Kin

Christopher Money, đồng sáng lập và giám đốc tại Kit & Kin, cho biết thêm:

“Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành thương hiệu phong cách sống bền vững số một cho các gia đình bằng cách cung cấp các nhu yếu phẩm hàng ngày không độc hại, an toàn, hiệu quả, giá cả phải chăng và thân thiện với môi trường.

Thương hiệu tập trung vào lĩnh vực làm sạch sinh thái thể hiện một bước tiến lớn trên hành trình đó và việc đảm bảo dòng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao của chúng tôi về thiết kế mong muốn là rất quan trọng.

“Như mọi khi, B&B là một cộng tác viên được yêu mến và tin cậy trong suốt quá trình sáng tạo. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy thương hiệu của mình giờ đây dễ dàng phù hợp với một danh mục mới và có khả năng thu hút một nhóm người tiêu dùng mới có ý thức về môi trường.”

Kết luận:

Qua bài viết, dưới góc nhìn của MondiaL thì đây là một bước tiến hết sức nổi bật của thương hiệu Kit & Kin. Với việc mở rộng thương hiệu sang các sản phẩm gia dụng bền vững mà còn bảo vệ môi trường. Công ty xây dựng thương hiệu B&B Studio đã làm nên sự khác biệt cho Kit & Kin nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của thương hiệu của mình. 

Việc định vị thương hiệu mới cho sản phẩm bảo vệ môi trường, B&B Studio đã giúp Kit & Kin tạo nên sự đổi mới ở nhiều mặt. Có thể nhận thấy ở đây là bao bì sản phẩm thay đổi đơn giản, có thể tái sử dụng. Bên cạnh đó thì Kit & Kin còn thu nhận các sản phẩm về để tái chế.

Điều đó góp phần giúp công ty định vị thương hiệu là cung cấp các sản phẩm gia dụng bảo vệ môi trường

Công ty thiết kế thương hiệu MondiaL

Để có thể mở rộng thương hiệu thì chúng ta có thể thấy cần tìm một công ty uy tín về định vị và xây dựng thương hiệu. Đến với dịch vụ của công ty MondiaL bạn sẽ hết sức yên tâm và hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Công ty sẽ là một người bạn trong hành trình tư vấn định vị thương hiệu của bạn.

Với cam kết 100% không giới hạn số lần thiết kế, công ty sẽ giúp bạn hoàn thành thương hiệu đến khi bạn cảm thấy hài lòngl. Công ty cam kết sẽ đem đến cho bạn những phương pháp hết sức hiệu quả và phù hợp cho công ty bạn.

Nguồn: https://www.creativeboom.com/news/bb-studio-kit-kin/

Đánh giá bài viết
author avatar
anhmondial