Thành công trong định vị thương hiệu với sự kết hợp giữa GUT và &Walsh

Định vị thương hiệu

Sau 5 năm hoạt động kinh doanh của cơ quan sáng tạo toàn cầu GUT đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự phát triển và thành công của họ. Với sự hợp tác &Walsh để tạo ra bộ nhận diện mới cho thương hiệu tạo dấu ấn mạnh mẽ trên các thị trường quốc tế. Bộ nhận diện thương hiệu mới này có thể giúp định vị thương hiệu và thể hiện giá trị của GUT trên khắp thế giới.

định vị thương hiệu

GUT và sự hợp tác với &Walsh

GUT là một công ty cung cấp đầy đủ dịch vụ quảng cáo có trụ sở tại Florida và mạng lưới văn phòng tại Hoa Kỳ, Brazil, Argentina, Mexico, Canada và Châu Âu. Họ mô tả mình như là “cơ quan dũng cảm dành cho những khách hàng dũng cảm”. Đối tác của các công ty nổi tiếng như Google, Stella Artios và Philadelphia Cream Cheese.

GUT được thành lập vào năm 2018. Ngay năm sau đó, công ty đã hợp tác với studio &Walsh để tạo ra biểu tượng thương hiệu đầy ấn tượng và sáng tạo. Nó được xem là một bước quan trọng trong việc phát triển và định vị thương hiệu của họ.

Sự kết hợp này đã tạo ra một biểu tượng thương hiệu độc đáo và gợi cảm, lấy cảm hứng đen từ ruột mang đến sự kết nối thú vị giữa con người và thương hiệu. Điều này làm cho thương hiệu trở nên độc đáo và dễ nhận diện, đồng thời tạo ra một sự khác biệt trong ngành công nghiệp quảng cáo.

Sự bao phủ của GUT

GUT mở rộng đến hơn bảy quốc gia trên toàn thế giới cho thấy sự phát triển và thành công của họ trên thị trường quảng cáo toàn cầu. Hiện tại, GUT lại hợp tác với &Walsh để phát triển một hệ thống thương hiệu đầy đủ. Nó bao gồm hình ảnh minh họa, hình ảnh tùy chỉnh, kiểu chữ tùy chỉnh

Và tính liên tục về hình ảnh cho các địa điểm quốc tế thương hiệu tạo ra một sự thống nhất trong việc thể hiện giá trị của GUT trên toàn cầu.

GUT hiện diện mạnh mẽ tại nhiều địa điểm quốc tế như Miami, Buenos Aires, Sao Paulo, Toronto, thành phố Mexico, Los Angeles và Amsterdam. Điều đó cho thấy sự cam kết của họ đối với việc phục vụ và xây dựng thương hiệu trên nhiều thị trường khác nhau.

định vị thương hiệu1
định vị thương hiệu2
định vị thương hiệu3

Việc đổi thương hiệu nhằm mục đích mở rộng logo ruột xoắn ốc ban đầu và phát triển thư viện tài sản thương hiệu của mình. Điều đó để tạo ra sự liên tục thông qua các vị trí khác nhau về kiểu chữ, phương tiện truyền thông xã hội,…

Yếu tố đồ họa

Để thương hiệu mang một yếu tố đồ họa nghệ thuật, &Walsh đã tổng hợp các yếu tố thương hiệu và các nguyên tắc đi kèm. Các yếu tố đó bao gồm biểu tượng thương hiệu phụ, hình minh họa, mẫu và bảng chữ cái tùy chỉnh tạo ra sự nhất quán về thương hiệu.

Quá trình này giúp thương hiệu xây dựng và duy trì một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và liên tục trên nhiều nền tảng và vị trí khác nha. Và tạo sự tin tưởng và thúc đẩy sự kết nối với khách hàng và công chúng.

Hệ thống hướng dẫn phức tạp này có thể dễ dàng được mở rộng và triển khai trên các địa điểm đại lý và bộ phận sáng tạo khác nhau trên toàn thế giới.

yếu tố đồ họa
yếu tố đồ họa1
yếu tố đồ họa2

Các biểu tượng và hình ảnh này có thể được sử dụng để thể hiện những giá trị và thông điệp cốt lõi của GUT. Chúng cũng có thể truyền tải sự phát triển và tiến bộ của thương hiệu trong ngành của mình.

Ngoài ra, việc sử dụng chúng trong các tình huống quan trọng như khai trương văn phòng mới hoặc thông báo giải thưởng có thể giúp thương hiệu tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ đối với khách hàng và đối tác.

Kiểu chữ mới giúp định vị thương hiệu

Cuối cùng, các nhà thiết kế kiểu chữ Jessica Gracia và Yuxin Zhou đã thiết kế một bảng chữ cái và số tùy chỉnh mới cho GUT, nhằm mục đích mang lại những khoảnh khắc biểu cảm và vui tươi trên các ứng dụng khác nhau như lịch, ngày kỷ niệm, dụng cụ văn phòng.

yếu tố đồ họa3
yếu tố đồ họa4

Những ký tự này được tạo ra bằng cách kết hợp kiểu chữ New Spirit với hình xoắn ốc đặc trưng 3D của GUT. Điều này có thể là một cách sáng tạo để tạo ra một yếu tố thiết kế độc đáo và phù hợp với thương hiệu của GUT. Đồng thời giúp logo và các yếu tố khác của thương hiệu trở nên đa dạng và thú vị hơn.

Việc kết hợp kiểu chữ và hình ảnh đặc trưng có thể tạo ra sự nhận diện mạnh mẽ và nâng cao giá trị thương hiệu của GUT trong mắt khách hàng và cộng đồng.

Kết luận

Qua bài viết, với góc nhìn của Mondial thì chúng tôi cảm nhận rằng việc thay đổi bộ nhận diện mới của GUT là một bước tiến hết sức ấn tượng. GUT đã thiết kế thương hiệu của mình theo một cách độc đáo, gây ấn tượng mạnh và tạo ra sự truyền thông liên tục trên toàn cầu.

Với bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ bao gồm cả hình ảnh và kiểu chữ đã đem lại sự khác biệt dễ nhận biết. Nó còn mang yếu tố nghệ thuật đồ họa vào việc thiết kế thương hiệu.

Với 2 màu cơ bản là đen và trắng, GUT đã tạo ra một bộ nhận diện thương hiệu mới mang chiều sâu và thu hút người nhìn. Việc kết hợp màu đen trắng cùng với hình xoắn ốc mang lại cảm giác hết sức độc đáo và đặc biệt.

Có thể thấy, qua bài viết thì định vị thương hiệu có một vai trò hết sức quan trọng. Nó giúp thương hiệu bạn phát triển, đem lại nguồn khách hàng dồi dào bởi sự bắt mắt và dễ nhớ của nó. Vì vậy cần tìm một nơi uy tín giúp bạn định vị thương hiệu một cách ấn tượng.

Đến với dịch vụ thiết kế thương hiệu của MondiaL sẽ đem lại cho khách hàng sự tận tâm và hiệu quả. MondiaL sẽ tư vấn mọi khía cạnh của thương hiệu và khai thác những ý tưởng của doanh nghiệp. MondiaL sẽ đem đến dịch vụ định vị thương hiệu không giới hạn số lần chỉnh sửa để đem đến khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất. Bạn sẽ hết sức yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại MondiaL.

Nguồn: https://www.creativeboom.com/news/walsh-crafts-new-visual-identity-for-creative-network-gut/

Đánh giá bài viết
author avatar
anhmondial