Thương hiệu Godaddy Thương hiệu nổi tiếng về tên miền và lưu trữ web

Thương hiệu GoDaddy – công ty đăng ký tên miền và lưu trữ web cung cấp dịch vụ cho các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ.

GoDaddy là một công ty đăng ký tên miền và lưu trữ web. Cung cấp dịch vụ cho các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ.

Công ty được thành lập vào năm 1997 và có trụ sở tại Scottsdale, Arizona.

Sứ mệnh của GoDaddy là trao quyền cho các doanh nhân trên toàn thế giới. Bằng cách cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để thiết lập và phát triển sự hiện diện trực tuyến của họ.

Tầm nhìn thương hiệu của công ty là trở thành nền tảng lớn nhất thế giới dành cho các doanh nghiệp nhỏ.

Thương hiệu godaddy

Các giá trị cốt lõi thương hiệu bao gồm:

Trở nên phi thường: GoDaddy khuyến khích nhân viên của mình nỗ lực hết mình trong mọi việc họ làm. Và luôn phấn đấu để đạt được sự xuất sắc.

Kết quả của chính mình: GoDaddy trao quyền cho nhân viên của mình nắm quyền sở hữu công việc của họ. Và chịu trách nhiệm về kết quả của họ.

Hợp lực: GoDaddy coi trọng sự hợp tác và làm việc theo nhóm. Đồng thời khuyến khích nhân viên của mình làm việc cùng nhau để đạt được các mục tiêu chung.

Luôn quan tâm đến khách hàng: GoDaddy đặt khách hàng của mình lên hàng đầu. Và cam kết cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng đặc biệt.

Lịch sử của Công ty.

GoDaddy được thành lập vào năm 1997 bởi Bob Parsons. Một doanh nhân nối tiếp và cựu Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ.

Công ty ban đầu bắt đầu với tư cách là công ty đăng ký tên miền. Nhưng đã nhanh chóng mở rộng dịch vụ của mình sang dịch vụ khác. Như dịch vụ lưu trữ web, công cụ xây dựng trang web và các dịch vụ trực tuyến khác.

Qua nhiều năm, GoDaddy đã trở thành một trong những công ty lưu trữ web lớn nhất thế giới.

Với hàng triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia.

Công ty cũng đã mở rộng các dịch vụ sản phẩm của mình. Bao gồm marketing  trực tuyến, giải pháp thương mại điện tử và dịch vụ bảo mật.

Vào năm 2015, GoDaddy đã ra mắt công chúng. Và hiện được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán New York với ký hiệu GDDY.

Những Campaign nổi bật của GoDaddy khi xây dựng nhận diện thương hiệu

GoDaddy được biết đến với các chiến dịch quảng cáo sắc sảo và gây tranh cãi.

Đã giúp công ty xây dựng bản sắc thương hiệu và tạo sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Một số chiến dịch đáng chú ý nhất bao gồm:

Quảng cáo Super Bowl:

GoDaddy đã chạy một số quảng cáo Super Bowl trong những năm qua. Có các chủ đề khiêu khích và sự chứng thực của người nổi tiếng.

Mặc dù một số quảng cáo này đã gây ra tranh cãi. Nhưng chúng cũng đã giúp GoDaddy thu hút sự chú ý của cả nước và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

GoDaddy Garage:

Vào năm 2016, GoDaddy đã ra mắt GoDaddy Garage.

Một trung tâm nội dung cung cấp cho các doanh nhân và chủ sở hữu doanh nghiệp nhỏ các mẹo, lời khuyên và tài nguyên để xây dựng và phát triển sự hiện diện trực tuyến của họ.

Nền tảng này có các bài đăng trên blog, video, podcast và nội dung khác. Đồng thời được thiết kế để định vị GoDaddy là đối tác đáng tin cậy cho sự thành công của doanh nghiệp nhỏ.

#OpenWeStand:

Vào năm 2020, GoDaddy đã phát động chiến dịch #OpenWeStand để ứng phó với đại dịch COVID-19.

Chiến dịch đã cung cấp các nguồn lực và hỗ trợ cho các doanh nghiệp nhỏ bị ảnh hưởng bởi đại dịch. Đồng thời khuyến khích người tiêu dùng mua sắm tại địa phương. Và hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ trong cộng đồng của họ.

Phụ nữ trong công nghệ:

GoDaddy cam kết mạnh mẽ đối với sự đa dạng và hòa nhập. Đồng thời đã đưa ra một số sáng kiến để hỗ trợ phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ.

Những sáng kiến này bao gồm chương trình Học bổng Phụ nữ trong Công nghệ, cung cấp hỗ trợ tài chính cho phụ nữ theo đuổi bằng cấp trong các lĩnh vực liên quan đến công nghệ.

Địa chỉ trang web của GoDaddy là www.godaddy.com

Trang web có thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Cũng như đội ngũ lãnh đạo, các sáng kiến về trách nhiệm xã hội của công ty và các cơ hội nghề nghiệp.

công ty Godaddy

Đánh giá bài viết