10 điều cần lưu ý khi thiết kế bao bì mỹ phẩm cho doanh nghiệp?

10 điều khi thiết kế bao bì mỹ phẩm cho doanh nghiệp cần lưu ý!

1. Nhận dạng thương hiệu và hình ảnh:

Thiết kế bao bì phải phù hợp với nhận dạng thương hiệu và hình ảnh tổng thể của công ty, bao gồm logo, cách phối màu và giọng điệu. Điều này giúp tạo ra một thương hiệu nhất quán và dễ nhận biết mà khách hàng có thể tin tưởng.

2. Đối tượng mục tiêu của bao bì mỹ phẩm này là ai?

Thiết kế bao bì nên được phát triển có tính đến đối tượng mục tiêu. Điều này có nghĩa là xem xét những yếu tố như tuổi tác, giới tính, mức thu nhập
và lối sống khi quyết định màu sắc, hình ảnh và thiết kế tổng thể.

3. Chức năng:

Bao bì phải có chức năng, dễ mở và đóng, dễ bảo quản và vận chuyển. Nó sẽ bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi bị hư hại và duy trì tính toàn vẹn của nó.

4. Chất liệu:

Chất liệu bao bì nên được chọn dựa trên sản phẩm và giá trị của thương hiệu. Nó phải thân thiện với môi trường nếu có thể và có thể bảo vệ sản phẩm bên trong.

5. Thông tin sản phẩm:

Bao bì phải bao gồm tất cả các thông tin cần thiết về sản phẩm,chẳng hạn như thành phần, hướng dẫn sử dụng và ngày hết hạn. Nó phải dễ đọc và
dễ hiểu.

6. Tuân thủ quy định:

Bao bì phải tuân thủ tất cả các quy định và luật có liên quan, chẳng hạn như yêu cầu ghi nhãn và cảnh báo an toàn.

7. Sự khác biệt trong thiết kế bao bì mỹ phẩm này là gì?

Bao bì phải độc đáo và nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Nó phải đáng nhớ và dễ dàng nhận ra.

8. Tiếp thị và khuyến mãi:

Bao bì nên được thiết kế có lưu ý đến tiếp thị và khuyến mãi. Nó nên bao gồm những thứ như ưu đãi đặc biệt, giảm giá hoặc phiếu giảm giá để khuyến khích khách hàng mua sản phẩm.

9. Tính linh hoạt:

Bao bì phải linh hoạt và có thể được sử dụng trên các sản phẩm và dòng sản phẩm khác nhau.

10. Hiệu quả về chi phí:

Bao bì phải có hiệu quả về chi phí để sản xuất và phải mang lại giá trị tốt so với giá cả.

Được thành lập từ năm 2009, với kinh nghiệm triển khai nhiều lĩnh vực, ngành hàng khác nhau,MondiaL tự tin có thể thiết kế cho bạn một bộ nhận diện thương hiệu với khả năng nhận diện cao nhất, bám sát định vị thương hiệutrong dài hạn, trợ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt hơn và thu được kết quả thực tiễn.

Mondial – Người định hướng hành trình thương hiệu.

Đánh giá bài viết